Cách hiển thị nhịp tim trung bình trên app Strava – Garmin Version


Lâu rồi mới lại lên bài. Cũng có nhiều chuyện để viết nhưng lo chạy ít chụp hình nên cảm giác thiếu thiếu, và cũng thiếu luôn hứng thú viết bài. Mình chuyển sang Garmin đến nay là gần 3 tháng rồi mà mới có bài viết đầu tiên về Garmin.

Trước đây, mình đã có bài viết về cách hiển thị nhịp tim trung bình (Average Heart Rate) cho đồng hồ Coros (Pace 2) và đồng hồ Huami Amazfit GTS. Khi chuyển sang Garmin thì mặc định cũng là không hiển thị nhịp tim, mà thay vào đó hiển thị năng lượng tiêu hao. Mình đã thử tìm cách thay đổi trong Cài đặt của Strava (như GTS) hay trên app của đồng hồ (như Coros) nhưng mà mò mãi không thấy. Sau đó mới biết được là tắt cái Công suất chạy bộ (Avg Power) đi sẽ có chỗ cho hiển thị nhịp tim. Mà với Garmin thì là tắt trên đồng hồ. Cách tắt thì mọi người có thể tham khảo các bước đơn giản như sau nhé.

Bước 1 : Vào Hoạt động Chạy, và chọn Cài đặt Chạy

Bước 2 : Bấm chọn để vào trong Menu Cài đặt Chạy, và kéo xuống phía dưới …

Bước 3 : Đổi tùy chọn Công suất khi chạy từ MỞ thành TẮT

Lưu ý là thay đổi chỉ có tác dụng từ Hoạt động tiếp theo được tài lên Strava. Đồng hồ mình sử dụng là Fore Runner 955, nhưng cái hướng dẫn mình đọc được là cho dòng Fore Runner 945. Mình dẫn lại link hướng dẫn hiển thị nhịp tim cho Coros và Amazfit.
Cách hiển thị nhịp tim trung bình trên app Strava (Coros)
Cách hiển thị nhịp tim trung bình trên app Strava (Amazfit)

Chúc các bạn luôn vui với chạy bộ, và không bao giờ ngừng chạy!

BH, những ngày mưa bão tháng 7, 20/7/2023

Leave a comment